KẾ TOÁN XÂY DỰNG
Đợt tuyển dụng: 2025
Head Office: 53 Trương Định, P.6, Q.3, Tp.HCM (saigon3@wonder.vn)
1. Mô tả công việc
– Tổ chức, quản lý phòng kế toán;
– Tham mưu giúp BLĐ thực hiện toàn bộ công tác kế toán liên quan;
– Lập và hướng dẫn thực hiện các quy trình liên quan đến hoạt động TCKT;
– Thực hiện các nghiệp vụ hàng ngày: thu, chi, nhập xuất, bán hàng, ngân hàng, lập sổ sách, lưu trữ chứng từ xử lý các vấn đề phát sinh trong Phòng đảm bảo theo đúng quy định hiện hành;
– Lập kế hoạch ngân sách và phương án sử dụng quản lý nguồn vốn;
– Lập kế hoạch và đảm bảo kế hoạch tài chính: trả nợ ngân hàng, mua hàng, thanh toán cho nhà cung cấp, các khoản phát sinh khác;
– Cung cấp số liệu kế toán cho các cơ quan hữu quan: thuế, thống kê, chính quyền, BQL;
– Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng, lập phương án kinh doanh trình ngân hàng khi có yêu cầu;
– Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến tài chính Công ty: công nợ khách hàng, công nợ nhà cung cấp…
– Hỗ trợ việc tính lương và các chế độ khác cho NLĐ;
– Lập BC tài chính thuế hàng năm;
– Kiểm tra hồ sơ kê khai thuế hàng tháng, báo cáo tài chính theo quy định, hồ sơ quyết toán thuế năm, báo cáo tài chính năm theo quy định hiện hành gửi các cơ quan chức năng;
– Thường xuyên kiểm tra phần hành chính kế toán để kịp thời hoàn thiện cho phù hợp với từng giai đoạn phát triển của Công ty (mẫu biểu, cách thức kiểm soát, quy định hiện hành của nhà nước…);
– Xây dựng các quy trình nhằm kiểm soát các khoản chi phí hoạt động, chi phí đầu tư mua sắm TSCĐ;
– Tổng hợp, phân tích số liệu, tài chính của các hoạt động SXKD trong Công ty một cách thường xuyên, hàng tháng đảm bảo phục vụ cho công tác điều hành của BLĐ, giúp cho BLĐ đưa ra phương án kinh doanh tối ưu, đồng thời xây dựng các quy định về quản lý tài chính trong doanh nghiệp trình BLĐ ban hành;
– Lập báo cáo kết quả hoạt động SXKD hàng tháng, năm hoặc theo yêu cầu của BLĐ tại từng thời điểm;
– Các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
2. Yêu cầu công việc:
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán;
– Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
– Có chứng chỉ kế toán;
– Am hiểu các quy định Pháp luật và Thuế, Kế toán, Kiểm toán;
– Thành thạo Microsoft Office và các phần mềm Kế toán chuyên môn (Misa);
– Khả năng làm việc độc lập, phân tích/ xử lý/ bao quát vấn đề, xử lý các xung đột và mâu thuẫn;
– Sáng tạo, cẩn trọng, tỉ mỉ, trung thực, thẳng thắn, công bằng và chịu được áp lực cao trong công việc.
3. Quyền lợi:
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
– Nghỉ các ngày lễ tết theo quy định;
– Môi trường làm việc cởi mở, năng động;
– Và các chế độ khác theo quy định của Công ty.